Teacher UYGAR Talk.. part 1-3

If we mention of academic way, the primary subjects must be pronounciation and reading-speaking practice of English which most of the students should improve. The students generally intonating English words same like they do in Thai words. They should learn basic intonation rules of spoken English and know the main differences with Thai language. Secondarily they have to keep practising of speaking. That is why i try to be in contact with the students in simple English language whenever and wherever i see them. With the help of these random dialogues, i can encourage them about speaking simple words and saying the right pronounciation of those words. For the reading situation, I should say that the students must have some vocabulary and grammar knowledge first. I have observed that many students have very basic or no vocabulary and grammar levels. Sometimes I don’t even see an English level difference between some lower and higher grade students. You can not build a structure without a durable basis. So I believe that my initial purpose should be making the students gain some particular grammar and vocabulary levels, so after that I can help them improve their reading and speaking skills up to a reasonable rate.

These are what I can initially mention of myself, the country, the schools and the students. I am sure I will have more experiences and more opinions on these subjects as time goes by. But for now, I can surely say that I am happy where I am and I am also hopeful and excited about my tasks.

Best Regards,

Mr. Uygar Kanmaz

28 responses to this post.

  1. Posted by นางสาวน้องนุช สมัคร on พฤศจิกายน 8, 2010 at 2:38 am

    If we mention of academic way, the primary subjects must be pronounciation and reading-speaking practice of English which most of the students should improve. The students generally intonating English words same like they do in Thai words. They should learn basic intonation rules of spoken English and know the main differences with Thai language. Secondarily they have to keep practising of speaking. That is why i try to be in contact with the students in simple English language whenever and wherever i see them. With the help of these random dialogues, i can encourage them about speaking simple words and saying the right pronounciation of those words. For the reading situation, I should say that the students must have some vocabulary and grammar knowledge first. I have observed that many students have very basic or no vocabulary and grammar levels. Sometimes I don’t even see an English level difference between some lower and higher grade students. You can not build a structure without a durable basis. So I believe that my initial purpose should be making the students gain some particular grammar and vocabulary levels, so after that I can help them improve their reading and speaking skills up to a reasonable rate.ถ้าเราพูดถึงทางวิชาการ, วิชาหลักจะต้องฝึกการอ่านออกเสียงและการพูดภาษาอังกฤษซึ่งนักเรียนส่วนใหญ่ควรจะปรับปรุง นักเรียนทั่วไป intonating คำภาษาอังกฤษที่พวกเขาทำเช่นเดียวกันในคำภาษาไทย พวกเขาควรเรียนรู้กฎการออกเสียงสูงต่ำพื้นฐานของการพูดภาษาอังกฤษและความรู้แตกต่างที่สำคัญกับภาษาไทย ครั้งที่สองพวกเขาต้องหมั่นฝึกฝนการพูด นั่นคือเหตุผลที่ผมพยายามจะติดต่อกับนักเรียนเป็นภาษาอังกฤษอย่างง่ายและเมื่อใดก็ตามที่ฉันเห็นพวกเขา ด้วยความช่วยเหลือของบทสนทนาสุ่มเหล่านี้จะสามารถส่งเสริมให้พวกเขาเกี่ยวกับการพูดคำพูดที่เรียบง่ายและการออกเสียงทางด้านขวาของคำเหล่านั้น สำหรับสถานการณ์การอ่าน, ผมควรจะพูดว่านักเรียนจะต้องมีความรู้คำศัพท์และไวยากรณ์บางครั้งแรก ฉันได้สังเกตเห็นว่านักเรียนจำนวนมากมีพื้นฐานมากหรือไม่มีเลยระดับคำศัพท์และไวยากรณ์ บางครั้งฉันไม่ได้เห็นความแตกต่างระหว่างระดับภาษาอังกฤษบางส่วนนักเรียนชั้นประถมศึกษาและสูงกว่า คุณไม่สามารถสร้างโครงสร้างพื้นฐานโดยไม่คงทน ดังนั้นผมจึงเชื่อว่าจุดประสงค์เริ่มต้นของผมน่าจะทำให้นักเรียนได้รับระดับไวยากรณ์และคำศัพท์บางอย่างโดยเฉพาะดังนั้นหลังจากที่ผมสามารถช่วยปรับปรุงการอ่านและทักษะการพูดของพวกเขาขึ้นไปอัตราที่เหมาะสม
    These are what I can initially mention of myself, the country, the schools and the students. I am sure I will have more experiences and more opinions on these subjects as time goes by. But for now, I can surely say that I am happy where I am and I am also hopeful and excited about my tasks.
    Best Regards
    เหล่านี้เป็นสิ่งที่ฉันสามารถกล่าวถึงในขั้นแรกของตัวเองประเทศ, โรงเรียนและนักเรียน ผมมั่นใจว่าผมจะมีประสบการณ์มากขึ้นและแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้เป็นเวลาผ่านไป แต่ตอนนี้ฉันก็สามารถพูดได้ว่าผมมีความสุขที่ฉันและฉันยังมีความหวังและตื่นเต้นเกี่ยวกับงานของฉัน. ขอแสดงความนับถือ

    ตอบกลับ

  2. Posted by นาย จีรพล สนคง on พฤศจิกายน 8, 2010 at 2:39 am

    If we mention of academic way, the primary subjects must be pronounciation and reading-speaking practice of English which most of the students should improve. The students generally intonating English words same like they do in Thai words. They should learn basic intonation rules of spoken English and know the main differences with Thai language. Secondarily they have to keep practising of speaking. That is why i try to be in contact with the students in simple English language whenever and wherever i see them. With the help of these random dialogues, i can encourage them about speaking simple words and saying the right pronounciation of those words. For the reading situation, I should say that the students must have some vocabulary and grammar knowledge first. I have observed that many students have very basic or no vocabulary and grammar levels. Sometimes I don’t even see an English level difference between some lower and higher grade students. You can not build a structure without a durable basis. So I believe that my initial purpose should be making the students gain some particular grammar and vocabulary levels, so after that I can help them improve their reading and speaking skills up to a reasonable rate.ถ้าเราพูดถึงทางวิชาการ, วิชาหลักจะต้องฝึกการอ่านออกเสียงและการพูดภาษาอังกฤษซึ่งนักเรียนส่วนใหญ่ควรจะปรับปรุง นักเรียนทั่วไป intonating คำภาษาอังกฤษที่พวกเขาทำเช่นเดียวกันในคำภาษาไทย พวกเขาควรเรียนรู้กฎการออกเสียงสูงต่ำพื้นฐานของการพูดภาษาอังกฤษและความรู้แตกต่างที่สำคัญกับภาษาไทย ครั้งที่สองพวกเขาต้องหมั่นฝึกฝนการพูด นั่นคือเหตุผลที่ผมพยายามจะติดต่อกับนักเรียนเป็นภาษาอังกฤษอย่างง่ายและเมื่อใดก็ตามที่ฉันเห็นพวกเขา ด้วยความช่วยเหลือของบทสนทนาสุ่มเหล่านี้จะสามารถส่งเสริมให้พวกเขาเกี่ยวกับการพูดคำพูดที่เรียบง่ายและการออกเสียงทางด้านขวาของคำเหล่านั้น สำหรับสถานการณ์การอ่าน, ผมควรจะพูดว่านักเรียนจะต้องมีความรู้คำศัพท์และไวยากรณ์บางครั้งแรก ฉันได้สังเกตเห็นว่านักเรียนจำนวนมากมีพื้นฐานมากหรือไม่มีเลยระดับคำศัพท์และไวยากรณ์ บางครั้งฉันไม่ได้เห็นความแตกต่างระหว่างระดับภาษาอังกฤษบางส่วนนักเรียนชั้นประถมศึกษาและสูงกว่า คุณไม่สามารถสร้างโครงสร้างพื้นฐานโดยไม่คงทน ดังนั้นผมจึงเชื่อว่าจุดประสงค์เริ่มต้นของผมน่าจะทำให้นักเรียนได้รับระดับไวยากรณ์และคำศัพท์บางอย่างโดยเฉพาะดังนั้นหลังจากที่ผมสามารถช่วยปรับปรุงการอ่านและทักษะการพูดของพวกเขาขึ้นไปอัตราที่เหมาะสม
    These are what I can initially mention of myself, the country, the schools and the students. I am sure I will have more experiences and more opinions on these subjects as time goes by. But for now, I can surely say that I am happy where I am and I am also hopeful and excited about my tasks.
    Best Regards
    เหล่านี้เป็นสิ่งที่ฉันสามารถกล่าวถึงในขั้นแรกของตัวเองประเทศ, โรงเรียนและนักเรียน ผมมั่นใจว่าผมจะมีประสบการณ์มากขึ้นและแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้เป็นเวลาผ่านไป แต่ตอนนี้ฉันก็สามารถพูดได้ว่าผมมีความสุขที่ฉันและฉันยังมีความหวังและตื่นเต้นเกี่ยวกับงานของฉัน. ขอแสดงความนับถือ

    ตอบกลับ

  3. Posted by นาย นพดล ปานเกิด on พฤศจิกายน 8, 2010 at 2:40 am

    If we mention of academic way, the primary subjects must be pronounciation and reading-speaking practice of English which most of the students should improve. The students generally intonating English words same like they do in Thai words. They should learn basic intonation rules of spoken English and know the main differences with Thai language. Secondarily they have to keep practising of speaking. That is why i try to be in contact with the students in simple English language whenever and wherever i see them. With the help of these random dialogues, i can encourage them about speaking simple words and saying the right pronounciation of those words. For the reading situation, I should say that the students must have some vocabulary and grammar knowledge first. I have observed that many students have very basic or no vocabulary and grammar levels. Sometimes I don’t even see an English level difference between some lower and higher grade students. You can not build a structure without a durable basis. So I believe that my initial purpose should be making the students gain some particular grammar and vocabulary levels, so after that I can help them improve their reading and speaking skills up to a reasonable rate.ถ้าเราพูดถึงทางวิชาการ, วิชาหลักจะต้องฝึกการอ่านออกเสียงและการพูดภาษาอังกฤษซึ่งนักเรียนส่วนใหญ่ควรจะปรับปรุง นักเรียนทั่วไป intonating คำภาษาอังกฤษที่พวกเขาทำเช่นเดียวกันในคำภาษาไทย พวกเขาควรเรียนรู้กฎการออกเสียงสูงต่ำพื้นฐานของการพูดภาษาอังกฤษและความรู้แตกต่างที่สำคัญกับภาษาไทย ครั้งที่สองพวกเขาต้องหมั่นฝึกฝนการพูด นั่นคือเหตุผลที่ผมพยายามจะติดต่อกับนักเรียนเป็นภาษาอังกฤษอย่างง่ายและเมื่อใดก็ตามที่ฉันเห็นพวกเขา ด้วยความช่วยเหลือของบทสนทนาสุ่มเหล่านี้จะสามารถส่งเสริมให้พวกเขาเกี่ยวกับการพูดคำพูดที่เรียบง่ายและการออกเสียงทางด้านขวาของคำเหล่านั้น สำหรับสถานการณ์การอ่าน, ผมควรจะพูดว่านักเรียนจะต้องมีความรู้คำศัพท์และไวยากรณ์บางครั้งแรก ฉันได้สังเกตเห็นว่านักเรียนจำนวนมากมีพื้นฐานมากหรือไม่มีเลยระดับคำศัพท์และไวยากรณ์ บางครั้งฉันไม่ได้เห็นความแตกต่างระหว่างระดับภาษาอังกฤษบางส่วนนักเรียนชั้นประถมศึกษาและสูงกว่า คุณไม่สามารถสร้างโครงสร้างพื้นฐานโดยไม่คงทน ดังนั้นผมจึงเชื่อว่าจุดประสงค์เริ่มต้นของผมน่าจะทำให้นักเรียนได้รับระดับไวยากรณ์และคำศัพท์บางอย่างโดยเฉพาะดังนั้นหลังจากที่ผมสามารถช่วยปรับปรุงการอ่านและทักษะการพูดของพวกเขาขึ้นไปอัตราที่เหมาะสม
    These are what I can initially mention of myself, the country, the schools and the students. I am sure I will have more experiences and more opinions on these subjects as time goes by. But for now, I can surely say that I am happy where I am and I am also hopeful and excited about my tasks.
    Best Regards
    เหล่านี้เป็นสิ่งที่ฉันสามารถกล่าวถึงในขั้นแรกของตัวเองประเทศ, โรงเรียนและนักเรียน ผมมั่นใจว่าผมจะมีประสบการณ์มากขึ้นและแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้เป็นเวลาผ่านไป แต่ตอนนี้ฉันก็สามารถพูดได้ว่าผมมีความสุขที่ฉันและฉันยังมีความหวังและตื่นเต้นเกี่ยวกับงานของฉัน.

    ตอบกลับ

  4. Posted by นางสาวชลธิชา อำพันธ์ on พฤศจิกายน 8, 2010 at 2:40 am

    ถ้าเราพูดถึงทางวิชาการ , วิชาหลักจะต้องฝึกการอ่านออกเสียงและการพูดภาษาอังกฤษซึ่งนักเรียนส่วนใหญ่ควรจะปรับปรุง นักเรียนทั่วไป intonating คำภาษาอังกฤษที่พวกเขาทำเช่นเดียวกันในคำภาษาไทย พวกเขาควรเรียนรู้กฎการออกเสียงสูงต่ำพื้นฐานของการพูดภาษาอังกฤษและความรู้แตกต่างที่สำคัญกับภาษาไทย ครั้งที่สองพวกเขาต้องหมั่นฝึกฝนการพูด นั่นคือเหตุผลที่ผมพยายามจะติดต่อกับนักเรียนเป็นภาษาอังกฤษอย่างง่ายและเมื่อใดก็ตามที่ฉันเห็นพวกเขา ด้วยความช่วยเหลือของบทสนทนาสุ่มเหล่านี้จะสามารถส่งเสริมให้พวกเขาเกี่ยวกับการพูดคำพูดที่เรียบง่ายและการออกเสียงทางด้านขวาของคำเหล่านั้น สำหรับสถานการณ์การอ่าน, ผมควรจะพูดว่านักเรียนจะต้องมีความรู้คำศัพท์และไวยากรณ์บางครั้งแรก ฉันได้สังเกตเห็นว่านักเรียนจำนวนมากมีพื้นฐานมากหรือไม่มีเลยระดับคำศัพท์และไวยากรณ์ บางครั้งฉันไม่ได้เห็นความแตกต่างระหว่างระดับภาษาอังกฤษบางส่วนนักเรียนชั้นประถมศึกษาและสูงกว่า คุณไม่สามารถสร้างโครงสร้างพื้นฐานโดยไม่คงทน
    ดังนั้นผมจึงเชื่อว่าจุดประสงค์เริ่มต้นของผมน่าจะทำให้นักเรียนได้รับระดับไวยากรณ์และคำศัพท์บางอย่างโดยเฉพาะดังนั้นหลังจากที่ผมสามารถช่วยปรับปรุงการอ่านและทักษะการพูดของพวกเขาขึ้นไปอัตราที่เหมาะสมเหล่านี้เป็นสิ่งที่ฉันสามารถกล่าวถึงในขั้นแรกของตัวเองประเทศ, โรงเรียนและนักเรียน ผมมั่นใจว่าผมจะมีประสบการณ์มากขึ้นและแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้เป็นเวลาผ่านไป แต่ตอนนี้ฉันก็สามารถพูดได้ว่าผมมีความสุขที่ฉันและฉันยังมีความหวังและตื่นเต้นเกี่ยวกับงานของฉัน

    ขอแสดงความนับถือที่ดีที่สุด

    Mr. Uygar Kanmaz

    ตอบกลับ

  5. Posted by นางสาวนิภาพร หมวกทอง on พฤศจิกายน 8, 2010 at 2:51 am

    If we mention of academic way, the primary subjects must be pronounciation and reading-speaking practice of English which most of the students should improve.
    ถ้าเราพูดถึงทางวิชาการ, วิชาหลักจะต้องฝึกการอ่านออกเสียงและการพูดภาษาอังกฤษซึ่งนักเรียนส่วนใหญ่ควรจะปรับปรุง

    The students generally intonating English words same like they do in Thai words.
    นักเรียนทั่วไป intonating คำภาษาอังกฤษที่พวกเขาทำเช่นเดียวกันในคำภาษาไทย

    They should learn basic intonation rules of spoken English and know the main differences with Thai language.
    การแปลภาษา ภาษาอังกฤษ เป็นภาษา ภาษาไทย
    พวกเขาควรเรียนรู้กฎการออกเสียงสูงต่ำพื้นฐานของการพูดภาษาอังกฤษและความรู้แตกต่างที่สำคัญกับภาษาไทย

    Secondarily they have to keep practising of speaking. That is why i try to be in contact with the students in simple English language whenever and wherever i see them. With the help of these random dialogues, i can encourage them about speaking simple words and saying the right pronounciation of those words. For the reading situation, I should say that the students must have some vocabulary and grammar knowledge first. I have observed that many students have very basic or no vocabulary and grammar levels. Sometimes I don’t even see an English level difference between some lower and higher grade students. You can not build a structure without a durable basis. So I believe that my initial purpose should be making the students gain some particular grammar and vocabulary levels, so after that I can help them improve their reading and speaking skills up to a reasonable rate
    ครั้งที่สองพวกเขาต้องหมั่นฝึกฝนการพูด นั่นคือเหตุผลที่ผมพยายามจะติดต่อกับนักเรียนเป็นภาษาอังกฤษอย่างง่ายและเมื่อใดก็ตามที่ฉันเห็นพวกเขา ด้วยความช่วยเหลือของบทสนทนาสุ่มเหล่านี้จะสามารถส่งเสริมให้พวกเขาเกี่ยวกับการพูดคำพูดที่เรียบง่ายและการออกเสียงทางด้านขวาของคำเหล่านั้น สำหรับสถานการณ์การอ่าน, ผมควรจะพูดว่านักเรียนจะต้องมีความรู้คำศัพท์และไวยากรณ์บางครั้งแรก ฉันได้สังเกตเห็นว่านักเรียนจำนวนมากมีพื้นฐานมากหรือไม่มีเลยระดับคำศัพท์และไวยากรณ์ บางครั้งฉันไม่ได้เห็นความแตกต่างระหว่างระดับภาษาอังกฤษบางส่วนนักเรียนชั้นประถมศึกษาและสูงกว่า คุณไม่สามารถสร้างโครงสร้างพื้นฐานโดยไม่คงทน ดังนั้นผมจึงเชื่อว่าจุดประสงค์เริ่มต้นของผมน่าจะทำให้นักเรียนได้รับระดับไวยากรณ์และคำศัพท์บางอย่างโดยเฉพาะดังนั้นหลังจากที่ผมสามารถช่วยปรับปรุงการอ่านและทักษะการพูดของพวกเขาขึ้นไปอัตราที่เหมาะสม

    These are what I can initially mention of myself, the country, the schools and the students. I am sure I will have more experiences and more opinions on these subjects as time goes by. But for now, I can surely say that I am happy where I am and I am also hopeful and excited about my tasks.
    เหล่านี้เป็นสิ่งที่ฉันสามารถกล่าวถึงในขั้นแรกของตัวเองประเทศ, โรงเรียนและนักเรียน ผมมั่นใจว่าผมจะมีประสบการณ์มากขึ้นและแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้เป็นเวลาผ่านไป แต่ตอนนี้ฉันก็สามารถพูดได้ว่าผมมีความสุขที่ฉันและฉันยังมีความหวังและตื่นเต้นเกี่ยวกับงานของฉัน

    ตอบกลับ

  6. Posted by นางสาวทิพวรรณ วิเวก on พฤศจิกายน 8, 2010 at 2:52 am

    ถ้าเราพูดถึงทางวิชาการ, วิชาหลักจะต้องฝึกการอ่านออกเสียงและการพูดภาษาอังกฤษซึ่งนักเรียนส่วนใหญ่ควรจะปรับปรุง นักเรียนทั่วไป intonating คำภาษาอังกฤษที่พวกเขาทำเช่นเดียวกันในคำภาษาไทย พวกเขาควรเรียนรู้กฎการออกเสียงสูงต่ำพื้นฐานของการพูดภาษาอังกฤษและความรู้แตกต่างที่สำคัญกับภาษาไทย ครั้งที่สองพวกเขาต้องหมั่นฝึกฝนการพูด นั่นคือเหตุผลที่ผมพยายามจะติดต่อกับนักเรียนเป็นภาษาอังกฤษอย่างง่ายและเมื่อใดก็ตามที่ฉันเห็นพวกเขา ด้วยความช่วยเหลือของบทสนทนาสุ่มเหล่านี้จะสามารถส่งเสริมให้พวกเขาเกี่ยวกับการพูดคำพูดที่เรียบง่ายและการออกเสียงทางด้านขวาของคำเหล่านั้น

    ตอบกลับ

  7. Posted by นางสาวรัตนา ชื่นสิน on พฤศจิกายน 8, 2010 at 3:00 am

    ฉันสามารถกล่าวถึงตัวเอง ประเทศ, โรงเรียนและนักเรียน ผมมั่นใจว่าผมจะมีประสบการณ์มากขึ้นและแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้เป็นเวลาผ่านไป แต่ตอนนี้ฉันก็สามารถพูดได้ว่าผมมีความสุขและฉันยังมีความหวังและตื่นเต้นเกี่ยวกับงานของฉัน

    ตอบกลับ

  8. Posted by นางสาวอรณี ฟั่นเฝือ on พฤศจิกายน 8, 2010 at 3:06 am

    ถ้าเราพูดถึงทางวิชาการ, วิชาหลักจะต้องฝึกการอ่านออกเสียงและการพูดภาษาอังกฤษซึ่งนักเรียนส่วนใหญ่ควรจะปรับปรุง นักเรียนทั่วไป intonating คำภาษาอังกฤษที่พวกเขาทำเช่นเดียวกันในคำภาษาไทย พวกเขาควรเรียนรู้กฎการออกเสียงสูงต่ำพื้นฐานของการพูดภาษาอังกฤษและความรู้แตกต่างที่สำคัญกับภาษาไทย ครั้งที่สองพวกเขาต้องหมั่นฝึกฝนการพูด นั่นคือเหตุผลที่ผมพยายามจะติดต่อกับนักเรียนเป็นภาษาอังกฤษอย่างง่ายและเมื่อใดก็ตามที่ฉันเห็นพวกเขา ด้วยความช่วยเหลือของบทสนทนาสุ่มเหล่านี้จะสามารถส่งเสริมให้พวกเขาเกี่ยวกับการพูดคำพูดที่เรียบง่ายและการออกเสียงทางด้านขวาของคำเหล่านั้น สำหรับสถานการณ์การอ่าน, ผมควรจะพูดว่านักเรียนจะต้องมีความรู้คำศัพท์และไวยากรณ์บางครั้งแรก ฉันได้สังเกตเห็นว่านักเรียนจำนวนมากมีพื้นฐานมากหรือไม่มีเลยระดับคำศัพท์และไวยากรณ์ บางครั้งฉันไม่ได้เห็นความแตกต่างระหว่างระดับภาษาอังกฤษบางส่วนนักเรียนชั้นประถมศึกษาและสูงกว่า คุณไม่สามารถสร้างโครงสร้างพื้นฐานโดยไม่คงทน ดังนั้นผมจึงเชื่อว่าจุดประสงค์เริ่มต้นของผมน่าจะทำให้นักเรียนได้รับระดับไวยากรณ์และคำศัพท์บางอย่างโดยเฉพาะดังนั้นหลังจากที่ผมสามารถช่วยปรับปรุงการอ่านและทักษะการพูดของพวกเขาขึ้นไปอัตราที่เหมาะสม

    เหล่านี้เป็นสิ่งที่ฉันสามารถกล่าวถึงในขั้นแรกของตัวเองประเทศ, โรงเรียนและนักเรียน ผมมั่นใจว่าผมจะมีประสบการณ์มากขึ้นและแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้เป็นเวลาผ่านไป แต่ตอนนี้ฉันก็สามารถพูดได้ว่าผมมีความสุขที่ฉันและฉันยังมีความหวังและตื่นเต้นเกี่ยวกับงานของฉัน

    ตอบกลับ

  9. Posted by นางสาวไพลิน เหลืองอร่าม on พฤศจิกายน 8, 2010 at 3:06 am

    ถ้าพูดถึงงานทางวิชาการ, วิชาหลักจะต้องฝึกการอ่านออกเสียงและการพูดภาษาอังกฤษซึ่งนักเรียนส่วนใหญ่ควรจะปรับปรุง นักเรียนทั่วไป ส่วนในเรื่องภาษาอังกฤษที่พวกเขาทำเช่นเดียวกันในคำภาษาไทย พวกเขาควรเรียนรู้กฎการออกเสียงสูงต่ำพื้นฐานของการพูดภาษาอังกฤษและความรู้แตกต่างที่สำคัญกับภาษาไทย และพวกเขาต้องหมั่นฝึกฝนการพูด นั่นคือเหตุผลที่ผมพยายามจะติดต่อกับนักเรียนเป็นภาษาอังกฤษอย่างง่ายและเมื่อใดก็ตามที่ฉันเห็นพวกเขา ด้วยความช่วยเหลือของบทสนทนาสุ่มเหล่านี้จะสามารถส่งเสริมให้พวกเขาเกี่ยวกับการพูดคำพูดที่เรียบง่ายและการออกเสียง สำหรับสถานการณ์ในการอ่าน, ผมควรจะพูดว่านักเรียนจะต้องมีความรู้เกี่ยวกับคำศัพท์และไวยากรณ์บางครั้ง ฉันได้สังเกตเห็นว่านักเรียนจำนวนมากมีพื้นฐานมากหรือไม่มีเลยระดับคำศัพท์และไวยากรณ์ บางครั้งฉันไม่ได้เห็นความแตกต่างระหว่างระดับภาษาอังกฤษบางส่วนนักเรียนชั้นประถมศึกษาและสูงกว่า คุณไม่สามารถสร้างโครงสร้างพื้นฐานโดยไม่คงทน ดังนั้นผมจึงเชื่อว่าจุดประสงค์เริ่มต้นของผมน่าจะทำให้นักเรียนได้รับระดับไวยากรณ์และคำศัพท์บางอย่างโดยเฉพาะ ดังนั้นหลังจากที่ผมสามารถช่วยปรับปรุงการอ่านและทักษะการพูดของพวกเขาให้ดียิ่งขึ้น

    ตอบกลับ

  10. Posted by นางสาวเยาวเรศ พงษ์เม่น on พฤศจิกายน 8, 2010 at 3:09 am

    ด้วยความช่วยเหลือของบทสนทนา สามารถส่งเสริมให้พวกเขาเกี่ยวกับการพูดคำพูดที่เรียบง่ายและการออกเสียงทางด้านขวาของคำเหล่านั้น สำหรับสถานการณ์การอ่าน, ผมควรจะพูดว่านักเรียนจะต้องมีความรู้คำศัพท์และไวยากรณ์บางครั้งแรก ฉันได้สังเกตเห็นว่านักเรียนจำนวนมากมีพื้นฐานมากหรือไม่มีเลยระดับคำศัพท์และไวยากรณ์ บางครั้งฉันไม่ได้เห็นความแตกต่างระหว่างระดับภาษาอังกฤษบางส่วนนักเรียนชั้นประถมศึกษาและสูงกว่า คุณไม่สามารถสร้างโครงสร้างพื้นฐานโดยไม่คงทน ดังนั้นผมจึงเชื่อว่าจุดประสงค์เริ่มต้นของผมน่าจะทำให้นักเรียนได้รับระดับไวยากรณ์และคำศัพท์บางอย่างโดยเฉพาะดังนั้นหลังจากที่ผมสามารถช่วยปรับปรุงการอ่านและทักษะการพูดของพวกเขาดีขึ้น

    ตอบกลับ

  11. Posted by วีระพร แดงทอง on พฤศจิกายน 17, 2010 at 3:05 am

    ถ้าเราพูดถึงทางวิชาการ, วิชาหลักจะต้องฝึกการอ่านออกเสียงและการพูดภาษาอังกฤษซึ่งนักเรียนส่วนใหญ่ควรจะปรับปรุง นักเรียนทั่วไป intonating คำภาษาอังกฤษที่พวกเขาทำเช่นเดียวกันในคำภาษาไทย พวกเขาควรเรียนรู้กฎการออกเสียงสูงต่ำพื้นฐานของการพูดภาษาอังกฤษและความรู้แตกต่างที่สำคัญกับภาษาไทย ครั้งที่สองพวกเขาต้องหมั่นฝึกฝนการพูด นั่นคือเหตุผลที่ผมพยายามจะติดต่อกับนักเรียนเป็นภาษาอังกฤษอย่างง่ายและเมื่อใดก็ตามที่ฉันเห็นพวกเขา ด้วยความช่วยเหลือของบทสนทนาสุ่มเหล่านี้จะสามารถส่งเสริมให้พวกเขาเกี่ยวกับการพูดคำพูดที่เรียบง่ายและการออกเสียงทางด้านขวาของคำเหล่านั้น สำหรับสถานการณ์การอ่าน, ผมควรจะพูดว่านักเรียนจะต้องมีความรู้คำศัพท์และไวยากรณ์บางครั้งแรก ฉันได้สังเกตเห็นว่านักเรียนจำนวนมากมีพื้นฐานมากหรือไม่มีเลยระดับคำศัพท์และไวยากรณ์ บางครั้งฉันไม่ได้เห็นความแตกต่างระหว่างระดับภาษาอังกฤษบางส่วนนักเรียนชั้นประถมศึกษาและสูงกว่า คุณไม่สามารถสร้างโครงสร้างพื้นฐานโดยไม่คงทน ดังนั้นผมจึงเชื่อว่าจุดประสงค์เริ่มต้นของผมน่าจะทำให้นักเรียนได้รับระดับไวยากรณ์และคำศัพท์บางอย่างโดยเฉพาะดังนั้นหลังจากที่ผมสามารถช่วยปรับปรุงการอ่านและทักษะการพูดของพวกเขาขึ้นไปอัตราที่เหมาะสม

    เหล่านี้เป็นสิ่งที่ฉันสามารถกล่าวถึงในขั้นแรกของตัวเองประเทศ, โรงเรียนและนักเรียน ผมมั่นใจว่าผมจะมีประสบการณ์มากขึ้นและแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้เป็นเวลาผ่านไป แต่ตอนนี้ฉันก็สามารถพูดได้ว่าผมมีความสุขที่ฉันและฉันยังมีความหวังและตื่นเต้นเกี่ยวกับงานของฉัน

    ขอแสดงความนับถือ

    Kanmaz Uygar

    ตอบกลับ

  12. Posted by โสภิดา คำไวโย on พฤศจิกายน 17, 2010 at 3:09 am

    ถ้าเราพูดถึงทางวิชาการ, วิชาหลักจะต้องฝึกการอ่านออกเสียงและการพูดภาษาอังกฤษซึ่งนักเรียนส่วนใหญ่ควรจะปรับปรุง นักเรียนทั่วไป intonating คำภาษาอังกฤษที่พวกเขาทำเช่นเดียวกันในคำภาษาไทย พวกเขาควรเรียนรู้กฎการออกเสียงสูงต่ำพื้นฐานของการพูดภาษาอังกฤษและความรู้แตกต่างที่สำคัญกับภาษาไทย ครั้งที่สองพวกเขาต้องหมั่นฝึกฝนการพูด นั่นคือเหตุผลที่ผมพยายามจะติดต่อกับนักเรียนเป็นภาษาอังกฤษอย่างง่ายและเมื่อใดก็ตามที่ฉันเห็นพวกเขา ด้วยความช่วยเหลือของบทสนทนาสุ่มเหล่านี้จะสามารถส่งเสริมให้พวกเขาเกี่ยวกับการพูดคำพูดที่เรียบง่ายและการออกเสียงทางด้านขวาของคำเหล่านั้น สำหรับสถานการณ์การอ่าน, ผมควรจะพูดว่านักเรียนจะต้องมีความรู้คำศัพท์และไวยากรณ์บางครั้งแรก ฉันได้สังเกตเห็นว่านักเรียนจำนวนมากมีพื้นฐานมากหรือไม่มีเลยระดับคำศัพท์และไวยากรณ์ บางครั้งฉันไม่ได้เห็นความแตกต่างระหว่างระดับภาษาอังกฤษบางส่วนนักเรียนชั้นประถมศึกษาและสูงกว่า คุณไม่สามารถสร้างโครงสร้างพื้นฐานโดยไม่คงทน ดังนั้นผมจึงเชื่อว่าจุดประสงค์เริ่มต้นของผมน่าจะทำให้นักเรียนได้รับระดับไวยากรณ์และคำศัพท์บางอย่างโดยเฉพาะดังนั้นหลังจากที่ผมสามารถช่วยปรับปรุงการอ่านและทักษะการพูดของพวกเขาขึ้นไปอัตราที่เหมาะสม

    เหล่านี้เป็นสิ่งที่ฉันสามารถกล่าวถึงในขั้นแรกของตัวเองประเทศ, โรงเรียนและนักเรียน ผมมั่นใจว่าผมจะมีประสบการณ์มากขึ้นและแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้เป็นเวลาผ่านไป แต่ตอนนี้ฉันก็สามารถพูดได้ว่าผมมีความสุขที่ฉันและฉันยังมีความหวังและตื่นเต้นเกี่ยวกับงานของฉัน

    ขอแสดงความนับถือ

    Kanmaz Uygar

    ตอบกลับ

  13. Posted by ศิริลักษณ์ แก้วอ่อน on พฤศจิกายน 17, 2010 at 3:11 am

    ,ฅถ้าเราพูดถึงทางวิชาการ, วิชาหลักจะต้องฝึกการอ่านออกเสียงและการพูดภาษาอังกฤษซึ่งนักเรียนส่วนใหญ่ควรจะปรับปรุง นักเรียนทั่วไป intonating คำภาษาอังกฤษที่พวกเขาทำเช่นเดียวกันในคำภาษาไทย พวกเขาควรเรียนรู้กฎการออกเสียงสูงต่ำพื้นฐานของการพูดภาษาอังกฤษและความรู้แตกต่างที่สำคัญกับภาษาไทย ครั้งที่สองพวกเขาต้องหมั่นฝึกฝนการพูด นั่นคือเหตุผลที่ผมพยายามจะติดต่อกับนักเรียนเป็นภาษาอังกฤษอย่างง่ายและเมื่อใดก็ตามที่ฉันเห็นพวกเขา ด้วยความช่วยเหลือของบทสนทนาสุ่มเหล่านี้จะสามารถส่งเสริมให้พวกเขาเกี่ยวกับการพูดคำพูดที่เรียบง่ายและการออกเสียงทางด้านขวาของคำเหล่านั้น สำหรับสถานการณ์การอ่าน, ผมควรจะพูดว่านักเรียนจะต้องมีความรู้คำศัพท์และไวยากรณ์บางครั้งแรก ฉันได้สังเกตเห็นว่านักเรียนจำนวนมากมีพื้นฐานมากหรือไม่มีเลยระดับคำศัพท์และไวยากรณ์ บางครั้งฉันไม่ได้เห็นความแตกต่างระหว่างระดับภาษาอังกฤษบางส่วนนักเรียนชั้นประถมศึกษาและสูงกว่า คุณไม่สามารถสร้างโครงสร้างพื้นฐานโดยไม่คงทน ดังนั้นผมจึงเชื่อว่าจุดประสงค์เริ่มต้นของผมน่าจะทำให้นักเรียนได้รับระดับไวยากรณ์และคำศัพท์บางอย่างโดยเฉพาะดังนั้นหลังจากที่ผมสามารถช่วยปรับปรุงการอ่านและทักษะการพูดของพวกเขาขึ้นไปอัตราที่เหมาะสม

    ตอบกลับ

  14. Posted by นางสาว นิชานาถ บัวเป็ง on พฤศจิกายน 17, 2010 at 4:25 am

    , ผมควรจะพูดว่านักเรียนจะต้องมีความรู้คำศัพท์และไวยากรณ์บางครั้งแรก ฉันได้สังเกตเห็นว่านักเรียนจำนวนมากมีพื้นฐานมากหรือไม่มีเลยระดับคำศัพท์และไวยากรณ์ บางครั้งฉันไม่ได้เห็นความแตกต่างระหว่างระดับภาษาอังกฤษบางส่วนนักเรียนชั้นประถมศึกษาและสูงกว่า คุณไม่สามารถสร้างโครงสร้างพื้นฐานโดยไม่คงทน ดังนั้นผมจึงเชื่อว่าจุดประสงค์เริ่มต้นของผมน่าจะทำให้นักเรียนได้รับระดับไวยากรณ์และคำศัพท์บางอย่างโดยเฉพาะดังนั้นหลังจากที่ผมสามารถช่วยปรับปรุงการอ่านและทักษะการพูดของพวกเขาขึ้นไปอัตราที่เหมาะสม
    ฟัง

    ตอบกลับ

  15. I intend to learn I tight.
    ผมจะตั้งใจเรียนน่ะคับ

    ตอบกลับ

  16. Posted by นายใกล้รุ่ง แย้มยิ้ม on พฤศจิกายน 17, 2010 at 7:37 am

    I will train teachers to read aloud the best

    ตอบกลับ

  17. Posted by พิมพรรณ on พฤศจิกายน 17, 2010 at 7:46 am

    ขอบคุณที่ให้ความสำคัญกับเรียนรู้ของนักเรียนและพยามที่จะให้ความรู้กับนักเรียนมากที่สุด

    ตอบกลับ

  18. Posted by ปาริชาต จำปาวงษ์ on พฤศจิกายน 18, 2010 at 7:36 am

    Edge c Phitsanu for feeling good read. Uygar provide and you also teach us to recognize your speech, read aloud in English and the use of grammar, he wants everyone effort into learning about the language and he wanted to. to learn our language and they like to practice and so we need to practice the language of his time within four months he has good memories here, and thank you very good feelings with that….

    ตอบกลับ

  19. Posted by นาตยา นุ่มปรางค์ on พฤศจิกายน 18, 2010 at 10:59 am

    เขาได้พูดถึงนักเรียนที่จะต้องฝึกการอ่านการเขียนและการพูดเสียงสูงต่ำในภาษาอังกฤษให้ถูกต้องเขาจึงพยายามที่จะพูดคุยกับนักเรียนเป็นภาษาอังกฤษโดยใช้คำที่ง่ายๆสิ่งที่สำคัญก็คือให้นักเรียนใช้ไวยกรย์และคำศัพย์หลังจากที่เขาสอนแล้วเขาก็ได้เห็นว่านักเรียนมีการพัฒนาการมากขึ้นกว่าเดิมเขามีความสุขมากที่เห็นการพัฒนาของเด็กนัเรียน

    ตอบกลับ

  20. Posted by นางสาวสุนันทา โสมา on พฤศจิกายน 18, 2010 at 12:49 pm

    ข้อความนี้ Mr. Uygar Kanmaz คงจะเล่าการอ่านอกเสียงภาษาอังกฤษและการใช้คำศัพท์ภาษอังกฤษ

    ตอบกลับ

  21. Kanmaz Uygar เขาได้พูดการออกเสียงสูงต่ำพื้นฐานของการพูดภาษาอังกฤษและความรู้แตกต่างที่สำคัญกับภาษาไทย เขาจึงพยายามที่จะพูดคุย และสื่อสารเป็นภาษาอังกฤษโดยการใช้คำง่ายๆ และหัดให้นักเรียนใช้ไวยกรณ์และคำศัพย์มากๆ และนี้ก็เป็นสิ่งที่ทำให้เขาเห็นว่านักเรียนมีการพัฒนาขึ้นมากกว่าเดิม และขอขอบคุณ Kanmaz Uygar ที่มองเห็นความสำคัญของการเรียนการสอนของนักเรียนโรงเรียนวังเจ้าวิทยาคม

    ตอบกลับ

  22. Posted by นางสาวฐิติญาภรณ์ บานเย็น on พฤศจิกายน 19, 2010 at 4:11 am

    teacher Uygar Kanmaz ได้พูดถึงการออกเสียงคำภาษาอังกฤษ นักเรียนต้องฝึกการอ่านการเขียน และพูดภาษาอังกฤษเสียงสูงเสียงตำให้ถูกต้อง teacher Uygar Kanmaz จึงพยายามพูดคุยกับนักเรียนและใช้คำง่ายๆ ทำให้นักเรียนมีพัฒนาที่ดี และต้องฝึกพูดบ่อยๆ เมื่อได้เรียนกับ teacher Uygar Kanmaz แล้วก็เข้าใจภาษาอังกฤษง่ายขึ้น และรู้คำศัพย์เพิ่มขึ้น

    ตอบกลับ

  23. Posted by นางสาวจินตนา เงินคง on พฤศจิกายน 19, 2010 at 4:17 am

    อาจารย์ Uygar Kanmazได้สอนนักเรียนพูดภาษาอังกฤษฝึกการอ่านการเขียนและการพูดเสียงสูงต่ำของภาษาอังกฤษให้ถูกต้องจึอาจารย์ Uygar Kanmazได้งพยายามที่จะพูดคุยกับนักเรียนเป็นภาษาอังกฤษโดยใช้คำที่ง่ายๆเเละใช้คำศัพย์ให้ถูกต้องออกเสียงอย่างถูกต้องได้เห็อาจารย์ Uygar Kanmazได้นว่านักเรียนมีการพัฒนาการในการเรียนวิชาภาษาอังกฤษมากขึ้นกว่าเดิมอาจารย์ Uygar Kanmazได้มีความสุขมากที่เห็นการพัฒนาของเด็กนักเรียนไทย

    ตอบกลับ

  24. Posted by นางสาวธัญชนก สุดโท on พฤศจิกายน 19, 2010 at 11:58 am

    แน่นอนว่าในครั้งแรกเรามีพื้นฐานภาษาอังกฤษกันเพียงเล็กน้อยเท่านั้น คนที่รู้ก็รู้จริง ส่วนคนที่ไม่รู้ก็ไม่รู้เลย จึงทำให้ยากต่อการเข้าใจและเป็นปัจจัยที่ทำให้เราไม่กล้าที่จะพูดคุยกับครูได้ เมื่อเวลาได้ผ่านพ้นไปความสนิทสนมระหว่างครูและนักเรียนมีมากขึ้น กล้าพูดคุย สอบถาม เรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้น จนได้เรียนรู้ พูด เสียงสูงต่ำ และไวยากรณ์ มากขึ้นในระดับหนึ่ง ถึงแม้จะไม่เป็นมืออาชีพแต่เราก็ดีขึ้นกว่าเดิมค่ะ

    ตอบกลับ

  25. Posted by นางสาวเสาวรัตน์ จันทร์ภักดิ์ on ธันวาคม 1, 2010 at 12:40 pm

    หลังจากที่ได้อ่านข้อความมีความยินดีมากค่ะ…Teacher Uygar Kanmaz กล่าวถึงเรื่องวิชาการว่าเขาสามารถพัฒนาการพูดการเขียนให้นักเรียนได้ดีระดับหนึ่ง..จริงค่ะตอนแรกเราแทบจะไม่มีความรู้เรื่องของภาษาอังกฤษเลย..ดิฉันก็เป็นนักเรียนคนหนึ่งที่ได้รับความรู้กับTeacher Uygar Kanmaz….Teacher Uygar Kanmaz เป็นอาจารย์คนหนึ่งที่สนใจให้ความรู้แก่นักเรียนดีมาก..ดิฉันก็อยากขอบคุณสิ่งดีๆที่Teacher Uygar Kanmaz ได้มอบให้กับพวกเราโรงเรียนวังเจ้าวิทยาคมทุกคนค่ะ..*-*

    ตอบกลับ

  26. Posted by นางสาวชลินดา ทั่งทอง on ธันวาคม 1, 2010 at 12:43 pm

    Teacher Uygar Kanmaz ได้สอนนักเรียนพูดภาษาอังกฤษฝึกการอ่านการเขียนและการพูดเสียงสูงต่ำของภาษาอังกฤษให้ถูกต้อง…ดิฉันก็เป็นนักเรียนคนหนึ่งที่ได้รับความรู้กับTeacher Uygar Kanmaz….Teacher Uygar Kanmaz เป็นอาจารย์คนหนึ่งที่สนใจให้ความรู้แก่นักเรียนดีมาก..ดิฉันก็อยากขอบคุณ Teacher Uygar Kanmaz มากค่ะ

    ตอบกลับ

  27. Posted by นายเทพฤทธิ์ หีบเสน on ธันวาคม 1, 2010 at 12:47 pm

    อาจารย์ Uygar Kanmazได้สอนนักเรียนพูดภาษาอังกฤษฝึกการอ่านการเขียนและการพูดเสียงสูงต่ำของภาษาอังกฤษให้ถูกต้อง…อาจารย์ Uygar Kanmazได้งพยายามที่จะพูดคุยกับนักเรียนเป็นภาษาอังกฤษโดยใช้คำที่ง่ายๆเเละใช้คำศัพย์ให้ถูกต้องออกเสียงอย่างถูกต้อง..อาจารย์ Uygar Kanmazได้มีความสุขมากที่เห็นการพัฒนาของเด็กนักเรียนไทย..

    ตอบกลับ

  28. Posted by นายยงวิทย์ โตพุ่ม on ธันวาคม 1, 2010 at 12:50 pm

    Teacher Uygar Kanmaz ได้พูดถึงการออกเสียงคำภาษาอังกฤษ นักเรียนต้องฝึกการอ่านการเขียน และพูดภาษาอังกฤษเสียงสูงเสียงตำให้ถูกต้อง Teacher Uygar Kanmaz จึงพยายามพูดคุยกับนักเรียนและใช้คำง่ายๆ ทำให้นักเรียนมีพัฒนาที่ดี และต้องฝึกพูดบ่อยๆ เมื่อได้เรียนกับ Teacher Uygar Kanmaz แล้วก็เข้าใจภาษาอังกฤษง่ายขึ้น และรู้คำศัพย์เพิ่มมากขึ้น ขอขอบคุณTeacher Uygar Kanmaz มากครับ

    ตอบกลับ

ใส่ความเห็น

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Connecting to %s

%d bloggers like this: